รถเบนซ์เจ๋ง ๆ Vision Mercedes Simplex เก๋าล้ำลงตัว

รถเบนซ์เจ๋ง ๆ Vision Mercedes Simplex เก๋าล้ำลงตัว

พกความเก๋ามาเต็มคัน!

มาถึงโหมดยานยนต์น่าสนใจ เรามาพูดถึงรถ Vision Mercedes Simplex ที่เลือกชุบชีวิตเบนซ์รุ่น Meredes Simplex ที่มีอายุเกือบ 120 ปี กลับมามีชีวิตใหม่เป็นรถยนต์ล้ำ ๆ แห่งยุคอีกครั้ง

ดีไซน์รถยนต์ที่ผสมผสานประวัติศาสตร์ให้เข้ากับอนาคตอย่างลงตัว

อ้างอิงจาก การรายงานข่าวของ Mashable เผยว่า The Vision Mercedes Simplex is a stunning blend of past and future design เป็นดีไซน์แห่งอนาคตแบบคร่าว ๆ ที่ก่อนออกงาน Design Essentials 2019 ณ ฝรั่งเศส

คงต้องบอกว่า Vision Mercedes Simplex ออกแบบโดย กอร์เดน วาเจเนอร์ Chief Design Officer for Mercedesbenz การ Reboots รถโมเดิร์นรุ่นเก๋าให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ยังคงความคลาสสิกของรถโรดสเตอร์ มินิมอลแบบมากแต่น้อย เห็นได้จากดีไซน์พร้อมกับความทันสมัยด้วยพลังงานทางเลือก และไม่มีกระจกบังลมนะจ้ะ ดูเผิน ๆ เหมือนรถของเล่นอยู่เหมือนกันนะ และเรามีภาพมาให้ดูคร่าว ๆ

หรูหราเข้ากับบรรยากาศยุโรป

คอนโซลไฮเปอร์อนาล็อกเรียบง่าย และไม่มากมาย นั่งได้สองคน

จากโมเดลรถที่เห็นทำให้ได้ไอเดียว่า “เราไม่จำเป็นต้องละทิ้งอดีตเพียงแค่ผ่านเลยแล้ว เพียงแค่ต้องหาความเหมาะสมที่จะปรับและปรับใหม่ให้เหมาะสมกว่าเคย” เอาเป็นว่า Vision Mercedes Simplex เก๋าล้ำลงตัวเฉียบสมกับแบรนด์ดาวสามแฉก ถ้ามีขับจริง เจอฝนเมืองไทยคงต้องหาที่หลบกันก่อนเนาะ อิอิ

บทความที่คุณอาจจะสนใจ

วันที่… ธุรกิจน้ำมัน (อาจจะ) ไม่ล่ำซำอีกต่อไป