รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed

เพราะอากาศเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับชีวิตคนเรา ยิ่งสมัยนี้อากาศบ้านเราไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เดี๋ยวก็มี PM 2.5 มาเยือน เดี๋ยวก็พบกับสภาพอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจให้คนที่เป็นภูมิแพ้หรือแพ้อากาศ ล่าสุด พวกเรามูฟออนบล็อกได้ทดลองใช้เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR (คลินิกแคร์) รุ่น Restmed

จึงอยากจะบอกถึง 5 สิ่งที่น่าสนใจของเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น…

1. ขนาดไม่เทอะทะ ไม่ใหญ่เกินไป

เครื่องฟอกอากาศในบ้านที่ไม่เทอะทะ มีน้ำหนัก 8 กิโลกรัม (กว้าง 37 x หนา 19.5 x สูง 65 ซม.) เมื่อลองเทียบกับกระเป๋าขนาด 20 นิ้ว เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed สูงกว่านิดหน่อย เหมาะกับคนที่มีพื้นที่จำกัด และอยากได้ความสวยงาม เพราะกับดูแลสุขภาพด้วย Medical Grade เพราะมีกรองถึง 7 ชั้น !!! อื้อหื้อ … จัดเต็มจริง ๆ

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed
เทียบชัด ๆ จะเห็นเลยว่า เครื่องฟอกอากาศสูงกว่ากระเป๋า 20 นิ้วนิดหน่อย

2. ใช้งานสะดวก เพราะมีรีโมท หรือจะทัชสกรีนบนตัวเครื่องก็ได้

การใช้งานต้องยอมรับว่าไม่ยาก สะดวก เพราะประกอบแปป ๆ เสียบปลั้กกดเปิดเครื่องก็พร้อมใช้งานเลยค่ะ ตอนแรกต้องยอมรับแหละว่าไม่เคยใช้เครื่องฟอกอากาศมาก่อน จึงเลือกทำการทดลองจากความรู้สึกเลยค่ะว่า

  • เวลาที่เราเปิดเครื่องและอยู่ในห้องประมาณ 4 ชั่วโมงแล้วรู้สึกเป็นยังไง
  • และปิดเครื่องพร้อมกับเข้าไปอาบน้ำ เพื่อพิสูจน์ว่าต่างแค่ไหน ?

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

คงต้องบอกว่า “ห้องที่เราอาศัยอยู่ค่อนข้างเล็ก และอากาศไม่ค่อยถ่ายเท เป็นปัญหาหลัก ๆ ของเราเลยค่ะ หลังจากเปิดเครื่องได้สักพัก เรารู้สึกถึงความเย็น และหายใจคล่องขึ้น … อย่างไม่น่าเชื่อ”

เปิดทีสดชื่นเหมือนอยู่บนภูเขาเลยคุ๊ณ…

หลังจากเราหายใจคล่องขึ้น เราก็เลือกปิดเครื่องไปอาบน้ำค่ะ เพื่อเทสดูว่า “เราไม่ได้คิดไปเอง” เพราะหลังจากการอาบน้ำคนเราต้องสดชื่นเนาะ กลายเป็นว่า อึดอัดเหมือนก่อนที่เคยอยู่ เอากับเขาสิหน่ะ เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed ของเค้าแรว๊งจริง

3. โหมด Sleep มีเสียงเบาช่วยให้เราไม่ตื่นกลางดึก

ถึงจะมีพัดลมให้เลือก 3 ระดับ แต่ก็มีโหมด Sleep ที่เปิดยามกลางคืนแล้ว เสียงเงียบสนิท เหมือนไม่ได้เปิดเครื่องฟอกอากาศ ช่วยให้นอนหลับสบ๊าย ตลอดคืน

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed
เซนเซอร์กับค่าฝุ่นที่แสดงจะตรวจจับ ค่าฝุ่น pm2.5 pm10 และสารระเหย คำนวนออกมาเป็นค่าคุณภาพอากาศครับ ตัวเลขเลยจะไม่ตรงกับการวัด จากเครื่องที่จับ pm2.5 อย่างเดียว

4. มีฟีเจอร์หลากหลายดีนะ

นอกจากมีเซนเซอร์รับมือกับ pm 2.5 พร้อมกับแสดงค่าให้เห็นบนหน้าปัด และยังมีแสงยูวี (UV) สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ทุกชนิดโดยที่ตะเกียงยูวีในเครื่องฟอกอากาศจะทำให้บรรยากาศบริสุทธิ์ กำจัดหมอกควันได้เป็นอย่างดี อ้อ ! เครื่องนี้ยังสั่งการผ่าน Mobile Apps ได้ด้วยนะคะ

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

5. ดูดกลิ่นได้ดีเชียวล่ะ

ความน่าสนใจของเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed คือสามารถดูดกลิ่นได้เป็นอย่างดี !!! ถ้าไม่เชื่อแนะนำ “ลองด้วยตัวเองจะดีที่สู๊ด”

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

สรุปคุณสมบัติเด่นของเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

  • เหมาะกับห้องขนาด 30 – 60 ตร.ม.
  • มีระบบกรองอากาศ 3 รูปแบบ Air Filtration / UV / Ionizer
  • มีตัวกรองหลายชั้นช่วยให้มั่นใจได้อีกเปราะว่าปลอดภัย
  • ช่วยดูดกลิ่นสารระเหย เช่น น้ำมัน สีทาห้อง กาวติดวอลเปเปอร์ กาวติดพรมผ้าม่าน ฯลฯ
  • ดักจับฝุ่นขนาดเล็ก 0.01 ได้มากกว่า 99.97% (เขาว่ามาแบบนี้นะ) หมายความว่า สามารถจัดการ pm 2.5 และฝุ่น แบคทีเรีย เชื้อราในอากาศได้สบายบรื้อ เพราะยังมีแสง UV Germicidal ช่วยดูแลอีก
  • ปล่อยไอออนกลับเข้าบริเวณที่วางเครื่องฟอกอากาศ ช่วยให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นล่ะ

สนใจเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้เลยนะ แนะนำสอบถามได้ที่เฟซบุ๊ก CLINIAIR ก็ได้นะ 🙂

ปล. เป็นบทความรีวิวที่ใช้สินค้าเอง



Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *