Site icon moveonblog.com

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed

รีวิวเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

เพราะอากาศเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับชีวิตคนเรา ยิ่งสมัยนี้อากาศบ้านเราไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เดี๋ยวก็มี PM 2.5 มาเยือน เดี๋ยวก็พบกับสภาพอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจให้คนที่เป็นภูมิแพ้หรือแพ้อากาศ ล่าสุด พวกเรามูฟออนบล็อกได้ทดลองใช้เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR (คลินิกแคร์) รุ่น Restmed

จึงอยากจะบอกถึง 5 สิ่งที่น่าสนใจของเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น…

1. ขนาดไม่เทอะทะ ไม่ใหญ่เกินไป

เครื่องฟอกอากาศในบ้านที่ไม่เทอะทะ มีน้ำหนัก 8 กิโลกรัม (กว้าง 37 x หนา 19.5 x สูง 65 ซม.) เมื่อลองเทียบกับกระเป๋าขนาด 20 นิ้ว เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed สูงกว่านิดหน่อย เหมาะกับคนที่มีพื้นที่จำกัด และอยากได้ความสวยงาม เพราะกับดูแลสุขภาพด้วย Medical Grade เพราะมีกรองถึง 7 ชั้น !!! อื้อหื้อ … จัดเต็มจริง ๆ

เทียบชัด ๆ จะเห็นเลยว่า เครื่องฟอกอากาศสูงกว่ากระเป๋า 20 นิ้วนิดหน่อย

2. ใช้งานสะดวก เพราะมีรีโมท หรือจะทัชสกรีนบนตัวเครื่องก็ได้

การใช้งานต้องยอมรับว่าไม่ยาก สะดวก เพราะประกอบแปป ๆ เสียบปลั้กกดเปิดเครื่องก็พร้อมใช้งานเลยค่ะ ตอนแรกต้องยอมรับแหละว่าไม่เคยใช้เครื่องฟอกอากาศมาก่อน จึงเลือกทำการทดลองจากความรู้สึกเลยค่ะว่า

คงต้องบอกว่า “ห้องที่เราอาศัยอยู่ค่อนข้างเล็ก และอากาศไม่ค่อยถ่ายเท เป็นปัญหาหลัก ๆ ของเราเลยค่ะ หลังจากเปิดเครื่องได้สักพัก เรารู้สึกถึงความเย็น และหายใจคล่องขึ้น … อย่างไม่น่าเชื่อ”

เปิดทีสดชื่นเหมือนอยู่บนภูเขาเลยคุ๊ณ…

หลังจากเราหายใจคล่องขึ้น เราก็เลือกปิดเครื่องไปอาบน้ำค่ะ เพื่อเทสดูว่า “เราไม่ได้คิดไปเอง” เพราะหลังจากการอาบน้ำคนเราต้องสดชื่นเนาะ กลายเป็นว่า อึดอัดเหมือนก่อนที่เคยอยู่ เอากับเขาสิหน่ะ เครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed ของเค้าแรว๊งจริง

3. โหมด Sleep มีเสียงเบาช่วยให้เราไม่ตื่นกลางดึก

ถึงจะมีพัดลมให้เลือก 3 ระดับ แต่ก็มีโหมด Sleep ที่เปิดยามกลางคืนแล้ว เสียงเงียบสนิท เหมือนไม่ได้เปิดเครื่องฟอกอากาศ ช่วยให้นอนหลับสบ๊าย ตลอดคืน

เซนเซอร์กับค่าฝุ่นที่แสดงจะตรวจจับ ค่าฝุ่น pm2.5 pm10 และสารระเหย คำนวนออกมาเป็นค่าคุณภาพอากาศครับ ตัวเลขเลยจะไม่ตรงกับการวัด จากเครื่องที่จับ pm2.5 อย่างเดียว

4. มีฟีเจอร์หลากหลายดีนะ

นอกจากมีเซนเซอร์รับมือกับ pm 2.5 พร้อมกับแสดงค่าให้เห็นบนหน้าปัด และยังมีแสงยูวี (UV) สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ทุกชนิดโดยที่ตะเกียงยูวีในเครื่องฟอกอากาศจะทำให้บรรยากาศบริสุทธิ์ กำจัดหมอกควันได้เป็นอย่างดี อ้อ ! เครื่องนี้ยังสั่งการผ่าน Mobile Apps ได้ด้วยนะคะ

5. ดูดกลิ่นได้ดีเชียวล่ะ

ความน่าสนใจของเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed คือสามารถดูดกลิ่นได้เป็นอย่างดี !!! ถ้าไม่เชื่อแนะนำ “ลองด้วยตัวเองจะดีที่สู๊ด”

สรุปคุณสมบัติเด่นของเครื่องฟอกอากาศ CLINIC AIR รุ่น Restmed

สนใจเครื่องฟอกอากาศ CLINICAIR รุ่น Restmed สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้เลยนะ แนะนำสอบถามได้ที่เฟซบุ๊ก CLINIAIR ก็ได้นะ 🙂

ปล. เป็นบทความรีวิวที่ใช้สินค้าเอง