Site icon moveonblog.com

ตะลุยโลกมินเนี่ยนในยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ มีอะไรน่าซื้อ

ใคร ใครก็ชอบ มินเนี่ยนนนนน … “Bello!!!” สวัสดีคนรักเจ้ามินเนี่ยนตัวเหลือง ๆ ที่กำลังมีแพลนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง และเตรียมบุกสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ (Universal Studio Singapore) เพื่อให้คุณเตรียมเงินให้เพียงพอต่อการช้อปปิ้ง มูฟออนบล็อกอาสาเล่าให้ฟัง เพราะเพิ่งไปมา อิอิ

รีวิวร้าน Minion Mart แหล่งรวมมินเนี่ยน Universal Singapore

เราพามินเนี่ยนไทยไปเจอมินเนี่ยนสิงคโปร์มาจ้า

เหลืองอร่ามทั้งร้านมินเนียนมาร์ท (Minion Mart) เอื้อ พี่จ๋าทุกอย่างช่างจ้า… เหลือเกิน หากคุณคิดว่าจะซื้อของฝากที่ Universal Studio สิงคโปร์ ร้านมินเนี่ยนมาร์ทโซน Hollywood เดินเข้าปุ๊บก็เจอปั๊บ อยู่ด้านขวามือของสวนสนุก ต้องยอมรับว่าเป็นพื้นที่เล็ก ๆ แต่มากด้วยแม่เหล็กดึงดูด เพราะมีไอเทมรอให้ช้อปไว้ใช้เอง ช้อปไว้แจกจ่ายให้กับเพื่อนสนิท มิตรสหาย คนในครอบครัว หรือใครก็ตาม ควรเตรียมเงินให้ดี คำนวณให้แม่น!!

ไอเทมที่เห็นในภาพคือถังป็อปคอร์นล่ะ

เช็กลิสต์ 12 ของฝากน่าซื้อ มินเนี่ยนในยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ 

1. ถังป็อปคอร์น
2. ตุ๊กตามินเนี่ยน
3. ตุ๊กตายูนิคอร์น
4. เสื้อ
5. หมวก
6. แว่นตา
7. ลูกอม
8. โมเดล
9. กระเป๋าสะพาย
10. ของกระจุกกระจิก
11. เหรียญที่ระลึก
12. ถ่ายรูปกับมินเนี่ยน

และนี่คือไอเทมน่าช้อปกลับไทย มา มา Let’s go. หามินเนี่ยนเข้าสังกัดกันโล้ด แถมมีที่ถ่ายภาพเพียบ สาวกเจ้าตัวป่วนอย่างเรา ๆ ก็ฟินบินละบองไปตาม ๆ กัน



1. ถังป็อปคอร์น Minion Popcorn Bucket

เป็นของฝากยอดฮิตเลยค่ะคุณ เพราะส่วนใหญ่คนไทยจะชอบซื้อกลับมาเชยชม ซึ่งตอนที่เดินสวนสนุกพบเห็นนักท่องเที่ยวสะพายกันตรึม !! เนื่องจากมีสายสะพายสีฟ้าให้พกมินเนี่ยนได้ทุกที่ ซื้อครั้งแรกเติมป็อปคอร์นฟรีละเด้อ หากซื้อถังป็อปคอร์นหลายใบ คงต้องคำนวณพื้นที่กระเป๋าให้ดี เพราะขนาดค่อนข้างกินพื้นที่กระเป๋าอยู่เหมือนกัน สนนราคาอยู่ที่ $38

หน้าตาของถังป็อปคอร์นก็จะเป็นประมาณนี้ ใช้วางโชว์ได้ค่ะ ลูกกะตาสามารถกรอกไปมาได้ด้วย

2. ตุ๊กตามินเนี่ยนทุกขนาดตั้งแต่เล็กจิ๋ว-ตัวโต

เล่ายังไงดี มินเนี่ยนในสวนสนุก Universal Singapore จะเล่ายังไงให้หมด ฮ่า ๆ แม้จะพื้นที่ไม่มากแต่อัดแน่นด้วยความน่ารักของมินเนี่ยนตัวป่วนที่มีให้เลือกเยอะแยะเต็มเลย เต็มไปหมดเลย ตาลายเลย มีทั้งตุ๊กตาแบบพวงกุญแจ ตุ๊กตาเป็นกระเป๋าดินสอ ตุ๊กตาไว้กอด ตุ๊กตาไว้โชว์ หมอนตุ๊กตา ช้อปตามชอบ! ราคาเริ่มต้นที่ $10-50 เอ้าเยอะเกิน ! ให้ภาพเล่าเรื่องแทนละกัน

หลังจากซื้อก็เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นคุณกรีนแทน ฮ่า ๆ

ส่วนตัวผู้เขียนรับอุปการะ “ทิม” ตุ้กตาหมีมินเนี่ยนที่มีชื่อเรียกว่า Tim Bob Bear หรือ Bob’s Teddy Bear ซึ่งเป็นตัวโปรดของบ็อบมาล่ะคุณ …

3. ตุ๊กตายูนิคอร์นตัวขาวขนปุย

นึกไม่ออกมาเที่ยว Universal Studio Singapore จะซื้อของฝากอะไรให้ลูกให้หลาน มาถึงคิวเจ้า Fluffy ม้ายูนิคอร์นนุ่มนิ่ม ยูนิคอร์นตุ้กตาของเด็กน้อยตาโต แอ็กเนส ลูกสาวบุญธรรมคนสุดท้องของกรู หากคุณชอบซื้อเถอะมันคุ้ม เพราะน่ากอด มีหลายขนาดให้เลือกซื้อตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์ใหญ่พอ ๆ กับหมอนข้าง อื้อหื้อ ได้กอดทีคงฟินทั้งคืน ราคาเริ่มต้นที่ $45

4. เสื้อผ้าลายมินเนี่ยน

ของฝากที่ Universal Studio สิงคโปร์ในโซน Hollywood มีให้เลือกทั้งเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าผู้ใหญ่ เสื้อผู้หญิง เสื้อผู้ชาย เสื้อแบบไหนก็มี ลวดลายน่าจะสลับสับเปลี่ยนตามช่วงที่เราท่องเที่ยวค่ะ ตอนที่ผู้เขียนเดินทางเราเจอดีไซน์ไม่หวือหวาเท่าไหร่ หาซื้อในไทยได้ ส่วนที่น่าสนใจยกให้เป็นเสื้อผ้าเด็กค่ะ เพราะแปลกตา ค่อนข้างหายาก เป็นชุดที่เลียนแบบมินเนี่ยนเป๊ะ ๆ ไว้ให้ลูกหลานใส่ถ่ายภาพบันทึกความทรงจำก็น่ารักดีนะคะ

5. หมวกมินเนี่ยนน่าร๊าก

รีวิวร้าน Minion Mart แนะนำไอเทมที่ดีต่อใจคนชอบเที่ยวเมืองหนาว ดูหิมะ พร้อมกับรักมินเนี่ยนเป็นชีวิตจิตใจ ควรค่ากับการช้อปหมวกกันหนาวมินเนี่ยนใน Universal Singapore สุดน่ารัก มีให้เลือกหลายลวดลาย ไม่พูดเยอะ เลื่อนดูภาพที่เรานำมาฝากดีกว่า

6. แว่นตามินเนี่ยนไว้ใส่เล่น

ชอบแต่งตัวแฟนซี หรือแต่งตัวออกงานบ่อย และชอบมินเนี่ยน มาซื้อแว่นตามินเนี่ยนที่แท้ทรูไว้ใส่โล้ด แว่นตาพอดีกับหน้า แต่ไม่เหมาะกับคนสายตาสั้น เพราะเลนส์จะออกมัว ๆ หน่อยนึง โดยรวมแล้วน่ารัก ราคาชิ้นละ $14.90

7. ลูกอมมินเนี่ยน Minion Candy สีสันสวยงาม

ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ $9.9 สีสันเพียบให้เลือกเพียบทั้งแบบมินเนี่ยน แบบยูนิคอร์น ดูผิวเผินเหมือนลูกอม Made in candy ทีเด็ด คือ สีสันสวยงามน่ารับประทาน ในส่วนรสชาตินั้นไม่สามารถรีวิวได้เพราะไม่ได้ช้อปมาค่ะ เห็นน่ารักดีเลยหยิบมาเล่าให้คนชอบของหวานลองซื้อมาชิม

8. โมเดลมินเนี่ยนไว้ตั้งโชว์เก๋ ๆ บนโต๊ะทำงาน

เราท่องเที่ยวช่วงเดือนกรกฎาคม 2019 พบกับโมเดลมินเนี่ยนตัวจิ๋วคุณภาพดี ราคาตัวละ $6.9 ประหยัดงบสุดต้องยกให้เลยจ้ะ มีให้เลือก 3 ดีไซน์ อย่างไรก็ดี หากเที่ยวช่วงอื่นสินค้าอาจปรับเปลี่ยนได้เนาะ เอาเป็นว่า แนะนำรีวิวร้าน Minion Mart พอเป็นไอเดียให้คุณผู้อ่านคร่าว ๆ ล่ะกัน อิอิ เผื่อซื้อฝากเพื่อนสนิทก็โอเคเลย

9. กระเป๋าสะพายลวดลายมินเนี่ยน

ไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใคร กับกระเป๋าสะพายที่จำหน่ายใน Minion Mart สวนสนุกยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ที่มีให้เลือกเยอะแยะตาลาย ไฮไลท์น่าโดนสุดยกให้เป็นกระเป๋าสะพายรูปร่างหน้าตาเหมือนมินเนี่ยน เหลืองทั้งใบ เหมาะจะซื้อให้ลูกใช้ ให้หลานสะพาย หรือจะอยากสะพายเองก็ได้ โตแล้ว !! ฮ่า ๆ

10. ของกระจุกกระจิก

รีวิวของฝากในร้าน Minion Mart คงต้องบอกว่า มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง เช่น แม่เหล็กติดตู้เย็น เข็มกลัด พวงกุญแจ ที่เพ้นท์คำว่า Universal Studio Singapore ลงในสินค้า เหมาะซื้อฝากให้รู้ว่าเรามาเที่ยวที่นี่แล้วเด้อ

11. หมุนเหรียญที่ระลึกลวดลายมินเนียน

งบไม่มากเลือกอันนี้ได้ แต่ผู้เขียนไม่ได้หมุนมา เพียงแค่ถ่ายภาพมาให้ชมค่ะ เหรียญที่ระลึกราคา $2 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 50 บาทอ่ะแหละ มี 4 ลวดลายให้หมุน มีหลายจุดทั่ว Universal Studio สิงคโปร์เลยค่ะ เอาเป็นว่า ไม่บอกเยอะ ให้ตะลุยเองสนุกกว่าจ้ะ

หมุน ๆ เลือกได้เอง

12. ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับเหล่ามินเนี่ยนตัวเป็น ๆ

ไฮไลท์เลยตรงนี้ เพราะเป็นของฝากของที่ระลึกไม่เหมือนใครเป็นของเราคนเดียว กับการถ่ายภาพร่วมเฟรมกับมินเนี่ยน ซึ่งต้องเช็กเวลาให้ดีค่ะว่า มินเนี่ยนจะแสดงตัวเมื่อไหร่ ตอนเราไปค่อนข้างโชคดีเลย เพราะกำลังจะกลับล่ะ แต่ได้เจอ 3 มินเนียน และมิสเตอร์กรู ยอมรับว่า กริ๊ดจนหมดเสียง (55+) พร้อมกับเสียทรัพย์ให้กับภาพที่ระลึกใบละ 25 เหรียญ ต่อคิวถ่ายภาพ รอแปปเดี๋ยวได้ภาพทันที แนะนำให้เตรียมท่าทางเอาไว้ ตอนถ่ายภาพจะได้เฟรมสวยไงละ

โชคดีเราได้ถ่ายภาพกับมินเนี่ยนซัมเมอร์ แบบเที่ยวทะเลกันสุดฤทธิ์ และเราก็ใส่เสื้อลายมินเนี่ยนมาด้วย ยิ่งทำให้เนียนเหมือนเป็นเพื่อนแก๊งซ์เดียวกันเป๊ะ ๆ ดูได้ตามภาพที่เรานำมาฝาก

ตอนเดินเข้าไปเราพุ่งตรงไปกอดมินเนี่ยนแล้วบอกว่า I love you!! เท่านั้นแหละ เจ้ามินเนี่ยนทั้งหลายก็วิ่งพุ่งมากอดกันพรึ่บพรั่บ แว่นตาชนกันกระจายเลย เป็นช่วงเวลาไม่กี่วินาทีที่ฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มแล้วค่ะ
ภาพที่ระลึกจะเป็นประมาณนี้เหมือนสมุดพกบอกเกรด ฮ่า ๆ แต่มีคุณค่าทางใจ เพราะรูปเล่มน่ารัก ให้คุณแฟนเป็นนางแบบโชว์ของฝาก
มิสเตอร์กรู!!

หากอยากเที่ยวแต่สปีชอิงลิชไม่คล่อง และอยากซื้อของฝากที่ Universal Studio สิงคโปร์ ไม่ต้องกลัวค่ะ พนักงานในร้าน Minion Mart พูดภาษาไทยได้ชัดมาก ช้อปปิ้งสบายใจเลย 🙂 อยากรู้อะไรเพิ่ม แนะนำไลค์เพจ move on เอาไว้ ติดตามและแชทพูดคุยกันได้นะจ้ะ

KEY TAKE AWAY

ทริปสิงคโปร์เราเดินทางเที่ยวสิงคโปร์ช่วงเดือนกรกฎาคมค่ะ บรรยากาศทั่วไปคือฝนตกปรอย ๆ แดดแรงบางช่วง สามารถสวมเสื้อผ้าเหมือนอยู่เมืองไทยทุกประการ และเป็นช่วงลดทั้งเกาะจ้า เน้นช้อปเป็นหลักเลยล่ะ เนื่องจากของฝากมินเนี่ยนอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาล จึงเป็นการรีวิวคร่าว ๆ ให้คุณเตรียมพร้อมเรื่องงบช้อปปิ้ง แล้วจะมาเล่าเรื่องเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเองอีกนะ

FYI : มินเนียน คือตัวอะไร “สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว ตัวสีเหลือง พวกเขาวิวัฒนาการขึ้นมาจากเซลล์เล็กๆ เพียงเซลล์เดียวตั้งแต่อดีตกาล พวกเขาทั้งเล็ก แถมมีนิสัย และรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน คือพวกเขาต้องการรับใช้จอมวายร้ายสุดแสบทุกราย” อ้างอิง wikipedia