เกม Confetti Thailand คืออะไร แล้วได้เงินจริงไหม

เกมตอบคำถามได้เงิน Confetti คืออะไร

หลังจากเกมปัญญาบอกลาเหล่าคนล่าฝันไปแล้ว คงต้องเล่าอัปเดทถึงอีกหนึ่งเกมโชว์ออนไลน์ที่น่าจับตามอง สำหรับเกมตอบคำถามได้เงินอย่าง Confetti Thailand (คอนเฟตตี้ ไทยแลนด์) มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เป็นเกมตอบคำถามที่ต่างจากเกมอื่น เพราะเป็นเกมแนวอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Game) วิดิโอแพลตฟอร์มเล่นผ่านฟีเจอร์ Facebook Watch “ใช่คุณอ่านไม่ผิด” เป็นเกมที่อยู่ในแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก ร่วมกับ บริษัท ฟรีเมนเทิล (Fremantle) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน อังกฤษ ผู้ผลิตรายการบันเทิงระดับโลก !!

ทำให้คอนเฟตตี้มีข้อดี คือ ไม่ต้องโหลดให้หนักมือถือแต่อย่างใด

ก่อนเข้าเรื่อง Confetti Thailand ถามว่า “เกมอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Game) คืออะไร ?” เว็บไซต์พจนานุกรมเพื่อธุรกิจอย่าง Businessdictionary.com ความหมายคือ “Live presentation in which the audience can participate. ” การนำเสนอแบบถ่ายทอดสดที่ผู้ชมสามารถเข้าร่วมได้ทันที แบบเรียลไทม์



แล้วเกม Confetti คืออะไร?

เข้าใจเกมแนวอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Game) ซึ่งเป็นระบบ Confetti พอหอมปากหอมคอ ซึ่งเป็นเกมที่เริ่มต้นจากอเมริกา ปี 2018 ตอนนี้มีให้เล่นในหลายประเทศทั้งอเมริกา, อังกฤษ, อินเดีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และเมืองไทยบ้านเราที่ฮอตฮิตเหลือหลาย (ตอนนี้เวิร์คพอยท์ได้ลิขสิทธิ์จ้ะ) ตอบถูกได้เงินก็โอนเข้า Paypal (เพย์พาล) ทันที!

เพิ่มความเข้าใจก่อนอ่านต่อ...
PayPal คือ ธนาคารออนไลน์ คอยโอนเงินให้คนทั่วโลกสามารถนำบัญชีธนาคารผูกกับบัญชี PayPal ต้องมีอีเมล บัตรเครดิต/เดบิต ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทย ที่ Verified by visa (สมัครที่เว็บ www.paypal.com)

เกมตอบคำถามได้เงิน ไทย

 

หน้าตาของคอนเฟตตี้ไทยที่บอกรายละเอียดเงินที่เราได้รับ (ปล. อย่าตกใจนักเขียนขอแคปภาพของตัวเองที่เพิ่งเล่น 555+)

ถามว่าเกม Confetti Thailand ได้เงินจริงไหม

เอาเป็นว่าเกมนี้มีรายละเอียดค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ (ดูน่าเชื่อถือ) เพราะมีศูนย์ช่วยเหลือชัดเจน รวบรวมคำถามพบบ่อยพร้อมคำตอบ ขออนุญาตยกคำถามน่าสนใจมาเล่า

คำถาม: “ฉันจะได้รับการรับชำระเงินจากเกมโชว์ตอบคำถามผ่าน Facebook Live เมื่อไร”

คำตอบ: เมื่อคุณเป็นผู้ชนะในเกม Confetti และเกมโชว์ตอบคำถามอื่นๆ คุณสามารถขอรับรางวัลได้โดยเชื่อมต่อกับบัญชีผู้ใช้ PayPal และดำเนินการตามขั้นตอน “ขอรับรางวัล” เราจะจ่ายเงินรางวัลไปยังบัญชีผู้ใช้ PayPal ของคุณภายใน 10 วันทำการ (ขั้นต่ำการถอน 5,000 บาท ไม่เสียค่าธรรมเนียม หากถอนน้อยกว่านั้นต้องเสียค่าธรรมเนียม 50 บาท)

สรุป : เกมตอบคำถามได้เงิน Confetti Thailand ดียังไง ?

ปัจจุบันเกมตอบคำถามได้เงิน คอนเฟตตี้ไทย มีผู้ติดตามอยู่ประมาณ 330,000 ราย (ข้อมูลวันที่ 21/02/2019) เรามารู้จักคอนเฟตตี้ไทยเบื้องต้นแล้ว อยากรู้ข้อดีเพิ่ม มา ๆ Move on จะสรุปให้ฟังเพื่อเอาไปเล่าต่อง่าย ๆ นะ อิอิ

1. เล่นไม่ยาก

View this post on Instagram

?คืนวันอาทิตย์ สุดสดใส ??แจกเงินรางวัล เกือบ 200,000 บาท หรือ $6,000  ถ้าคุณพร้อม .. ?Follow เพจ Confetti Thailand แล้วชวนเพื่อนมา ?อีกหนึ่งชั่วโมงเจอกัน  19.00 น. มาเล่นด้วยกัน รวยด้วยกัน สนุกทุกวัน ที่นี่ที่เดียว ทาง Facebook Watch #เล่นด้วยกัน #รวยด้วยกัน  #สนุกทุกวัน  #เกมตอบคำถามชิงรางวัล #confettithailand

A post shared by Confetti Thailand (@confettithai) on

เป็นเกมที่เล่นง่ายมีแค่เฟซบุ๊กก็เล่นได้แล้ว มือถือระบบไหนก็เล่นได้ เพียงแค่เล่นบนคอมพิวเตอร์ไม่ได้เท่านั้น สำหรับเกม Confetti นี้มี 10 ข้อ 3 ตัวเลือก ตอบถูกครบ 10 ข้อได้รับรางวัล หากตอบผิดก็เล่นต่อไปได้ ! แต่ไม่ได้รางวัลนะคะ เอาเป็นว่า ฟังคำถาม อ่านคำตอบ แตะให้ถูก มีสติ หากพร้อมแล้ว! ลุย



2. มีคำใบ้ช่วยให้ตอบคำถามได้ง่ายขึ้น

View this post on Instagram

?วันนี้กลับมาแจกกันแล้วนะคะ มาพบกับ @miintlalita ?พร้อมเงินรางวัลสูงถึง $3,000 หรือเกือบหนึ่งแสนบาท ?ได้เวลาเก็งข้อสอบกันเลย กับ #คอนเฟตตี้มีบอกใบ้ ไกด์คำถามที่จะมีถามในคืนนี้ คือ “ฟีฟ่า” ..แกะคำใบ้กันหน่อย ?แล้วอย่าลืม ชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆนะคะ เล่นด้วยกัน ก็รวยด้วยกัน ? คืนนี้ 19.00 น. ทาง Facebook Watch #เล่นด้วยกัน #รวยด้วยกัน #สนุกทุกวัน #เกมตอบคำถามชิงรางวัล #confettithailand

A post shared by Confetti Thailand (@confettithai) on

ถึงจะไม่เก่งความรู้รอบตัว แต่ทางคอนเฟตตี้ก็จะมีคำใบ้ให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ ๆ เอาเป็นว่า ติดตามกับ “คอนเฟตตี้มีบอกใบ้” ช่วยให้เราได้ทำการศึกษาก่อน อิอิ



3. ได้รับเงินจริง ๆ

View this post on Instagram

??จ้ะเอ๋..เงินรางวัลเกือบสองแสนบาท หรือ $6,000 อยู่ในกล่องนี่เอง??…ว้าวๆ วันนี้กับพรุ่งนี้ นุ้งมิ้นท์ นำมาแจกให้กับคนเก่งของเรานะคะ วันละ $6,000 กันเล้ย.. เที่ยวงานวันเด็กกันแล้ว คืนนี้ 19.00น. มาเล่นด้วยกัน ? Follow เพจ Confetti Thailand  ตั้งเตือนเพื่อที่จะได้ไม่พลาด  ที่นี่ที่เดียว ทาง Facebook Watch #เล่นด้วยกัน #รวยด้วยกัน  #สนุกทุกวัน  #เกมตอบคำถามชิงรางวัล #confettithailand

A post shared by Confetti Thailand (@confettithai) on

อันนี้การันตีจากแฟนคลับตัวจริงอย่างคุณ NuBowy บอกว่าได้เงินจริง ๆ เพราะโอนทันที ถ้าตอบถูกนะจ้ะ สะสมเงินได้เรื่อย ๆ ตามความต้องการ บางวันก็แจกสูงสุด 6,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทย 200,000 บาท แต่เฉลี่ยตามจำนวนคนที่ตอบถูกต้องนะ

4. ได้ความรู้ ได้รู้จักเพื่อน

การถามตอบคำถามแน่นอนว่า เราจะได้รับความรู้มากมาย และได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่มาช่วยกันตอบ หรือได้กัลยานมิตรเพิ่ม เอาเป็นว่า ใครที่เป็นตัวจริงเซียนความรู้รอบตัวลองเข้าไปเล่นเกมทายคำถามใหม่ล่าสุด Confetti



5. พิธีกรเก่งและน่ารัก

ตรงนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกข้อดีที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพิธีกรสาว น่ารักสดใสอย่าง มิ้นท์ (Mint Lalita) และยังมีพิธีกรพิเศษครูทอม สอนไทย ด้วยล่ะ

พอเข้าใจเกม และรู้จักเกมตอบคำถามได้เงินมากขึ้นไหมคะ ? ไว้ Move on blog จะนำมาเล่าให้ฟังใหม่อีกน๊า 🙂



อยากเล่น คอนเฟตตี้ ไทย เล่นยังไง ?

  • เปิดแอพ Facebook เล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android ไปที่เพจของเกมโชว์
  • แตะเพื่อเข้าร่วมการแพร่ภาพสด สามารถกดหน้าจอบอกว่า “เล่นเลย” คุณจะเห็นการนับถอยหลังจนกว่าเกมจะเริ่ม
  • จะเชิญเพื่อนมาเล่นเพิ่มก็ได้ เพียงกดเชิญตรงนั้น เพื่อนเฟซบุ๊กก็จะรู้ทันที
  • เมื่อเกมเริ่ม คุณจะมีเวลาจำกัดในการตอบคำถามแต่ละข้อ แตะที่คำตอบของคุณบริเวณด้านล่างหน้าจอ คุณจะเห็นเพื่อนที่กำลังเล่นบริเวณด้านขวาบน และสามารถดูคำตอบของพวกเขาได้แบบเรียลไทม์

เรื่องน่ารู้: เล่นเกมนี้ได้ได้วันจันทร์ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ยกเว้นอังคาร-พุธ

ขอบคุณข้อมูล

  • web.facebook.com/confettithai
  • และคุณ NuBowy แฟนพันธุ์แท้เกมคอนเฟตตี้ไทยที่ให้ความรู้และข้อมูลกับทีมงาน Move On ขอบคุณจากใจ

บทความที่คุณอาจจะสนใจ

เรียนรู้ 3 แอปเกมตอบคำถาม ชิงเงินรางวัล ยุคบุกเบิกเมืองไทย