แก็ดเจ็ด 2018 ล้ำเกิ๊น ! ชุดชั้นในไฮเทค สั่งการได้ทุกอย่าง

แก็ดเจ็ด 2018 ล้ำเกิ๊น ! ชุดชั้นในไฮเทค สั่งการได้ทุกอย่าง

ชีวิตยุคใหม่ก็ต้องอัปเดทแก็ดเจ็ดกันหน่อยเนาะ ที่สุดของนวัตกรรมแห่งอนาคตอย่างแท้ทรู บอกลาไปเลยกับความยุ่งยากในชีวิต หากใช้ชุดชั้นในสุดสมาร์ท Skiin ใช้การติดตามทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ

สินค้านวัตกรรมใหม่ บนแนวคิดที่ว่า “ทุกคนสวมใส่เสื้อผ้าทุกวัน” บวกกับปณิธานของทีมวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ Myant ได้ร่วมกันคิดค้นสิ่งนี้ขึ้นมา เพราะเชื่อว่า “อนาคตของเทคโนโลยีอยู่ในผ้าที่เราสวมใส่”

สินค้านวัตกรรมใหม่ชุดชั้นใน Skiin จัดเป็นไอเทมล้ำ ๆ ที่เปิดตัวใน CES 2018 งานโชว์เคสเทคโนโลยีระดับโลก ในคอนเซปต์ “Evolving humanity through smart clothing.” จับใจความได้ว่า วิวัฒนาการใหม่ของมวลมนุษยชาติผ่านเสื้อผ้าอัจฉริยะ

เทคโนโลยีนี้มีลักษณะคล้ายกับ Google และเสื้อ Jacquard ของ Levi: มีเซ็นเซอร์หลายตัวที่ทอลงในผ้าและชุดชั้นในแต่ละชิ้นใช้พลังงานจากโมดูลชาร์จขนาดเล็กที่สามารถถอดออกจากเสื้อผ้าและชาร์จแบบไร้สายได้

แก็ดเจ็ด 2018 ล้ำเกิ๊น ! ชุดชั้นในไฮเทค สั่งการได้ทุกอย่าง
Cr. wearable-technologies.com https://www.wearable-technologies.com/gadgets-of-the-month/skiin-smart-underwear

แล้ว Skiin เจ๋งแค่ไหน ?

ถ้าจะให้อธิบายสินค้านวัตกรรมใหม่นี้ได้อย่างครอบคลุม คงต้องบอกผ่านเสียงเพลงว่า “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว”

เนื่องจากรายละเอียดของเจ้าแวร์เอเบิลนี้ พัฒนาจากระบบ Biosensing ให้ชุดชั้นในช่วยดูแลคุณ ทุกย่างก้าว ชนิดที่ใกล้ชิดสนิทยิ่งกว่าแฟน ด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะตรวจเช็ก ดังนี้

  • ตรวจเช็ค Body Fat วัดระดับไขมันในร่างกาย
  • ความชุ่มชื้นและปริมาณน้ำในร่างกาย
  • อัตราการเต้นของหัวใจ
  • อุณหภูมิความดัน
  • การเคลื่อนไหว วัดก้าวเดินในแต่ละวัน
  • อัตราการหายใจ
  • ดูแลสุขภาพจิตใจคุณให้พ้นจากความเครียด
  • เช็คสุขภาพคุณภาพการนอนหลับ

จะร้อนจะหนาวชุดชั้นในช่วยคุณได้ สำหรับชุดชั้นใน Skiin จะมีเซนเซอร์ 6 แบบ พร้อมกับโมดูลติดตามไซส์มินิขนาด 4.5x 2.5 ซม. (กว้างxยาว) แบบถอดได้ ที่สามารถติดตาม รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลตลอดเวลา พร้อมกับถ่ายโอนข้อมูลเชิงลึกผ่านระบบไวเลสเข้าที่แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ รองรับทั้งระบบ iOS และ Androind

ข้อมูลทั้งหมดนี้ ช่วยคุณเพิ่มความสะดวกให้คุณติดตามสุขภาพ และการออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์

แค่เก็บข้อมูลสุขภาพ มันธรรมดาเกินไป

แม้ว่าฟีเจอร์จะใกล้เคียงกับสมาร์ทวอชเอามาก ๆ แต่ล่าสุด Skiin พัฒนาสิ่งทอเข้าสู่ยุคใหม่ไปอีก โชว์ฟีเจอร์ควบคุมการทำงานในบ้านได้ ! เห็นว่า เทคโนโลยีนี้สามารถเชื่อมต่อ ช่วยสั่งการให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดสมาร์ทใช้งานได้อัตโนมัติ ตั้งแต่ปลดล็อกประตู เปิดปิดแล็บท้อป หรือมือถือ รวมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ

พิเศษด้วยการเชื่อมต่อกับความต้องการของเรา กล่าวคือ ช่วยปรับอุณหภูมิห้องได้ตามต้องการของร่างกายได้ หรือจัดเรียงเพลงใน Spotify อัตโนมัติ โดยจะเลือกเล่นตามลำดับเพลย์ลิสต์วัดจากอารมณ์ของคุณในตอนนั้น

นอกจากนี้ Skiin ยังเตรียมผสานรวมสินค้านวัตกรรมใหม่ร่วมกับนักพัฒนาเกม ซึ่งจะปรับการเล่นเกม
โดยอัตโนมัติตามระดับความเครียดของผู้เล่นด้วยนะ

เรียกได้ว่า ชุดชั้นในตัวเดียว แต่ไฮเทคสุด ๆ สำหรับใครที่สนใจ Skiin ราคาเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์ขึ้นไป

ที่มา: mashable.com, skiin.com