Update! 4 ดาว TikTok ไทย ในเดือนมิถุนายน 2021

Update! 4 ดาว TikTok ไทย ในเดือนมิถุนายน 2021

สำหรับธุรกิจไหน หรือเอเจนซี่ หรือแม้กระทั่งใครที่กำลังมองหา KOL หน้าใหม่ช่วยโปรโมทสินค้าใน TikTok เดี๋ยวพี่มูฟขอหยิบ 4 รายชื่อจะเป็นดาวTikTok ประจำเดือนมิถุนายน 2021 ไปดูกันเลยใน TikTok Creator Spotlight จะมีใครบ้างหนอออตามมาดูกันเลย

1.กินกับกี้ 

@kinkubky
ครีเอเตอร์สายกิน กวาดยอดไลค์รวมกว่า 9.4 M Likesที่โชว์กินของแซ่บๆ แนวสไตล์ ASMR ใหม่ๆ กับเมนูเด็ดยั่วๆ และลีลาการซดน้ำจิ้ม ที่ใครได้เห็นคลิปรับรองว่า ต้องหิวตามทุกคน พี่มูฟแนะนำอย่าดูตอนกลางคืน เพราะจะหิวนะจ้ะ
  • เหมาะสำหรับธุรกิจไหน : อาหาร, ประกันภัย, สุขภาพ

2. gampinyapat

@gampinyapat
แก้ม ภิญญาพัชญ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ได้ยอดไลค์กว่า 8.2 M Likesสาวสายมากความสามารถที่มาพร้อมกับการสรุปข่าวด่วนข่าวสั้นในแต่ละวัน และอธิบายข้อมูลเข้าใจง่ายๆ เป็นประโยชน์กับทุกคน

@gampinyapat##ข่าว ##ข่าวtiktok ##ผู้ประกาศข่าว ##โควิด19 ##เยียวยาโควิด19 ##เราชนะ ##ม33เรารักกัน ##เป๋าตัง♬ original sound – Gam Pinyapat

3.katieieii

@katieieii
ครีเอเตอร์สายอาหาร ที่มาแรงและโดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์เมนูใหม่เปลี่ยนบัวลอยเดิมๆ เติมความครีเอทีฟให้กลายเป็น #บัวลอยแฟนซี เทรนด์อาหารสุดฮิตกับสารพัดบัวลอยรูปน่ารักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ทั้งบัวลอยอโวคาโด บัวลอยไข่ดาว บัวลอยครัวซอง บัวลอยแตงโม และอีกมากมาย จนผู้คนหันมาปั้นบัวลอยตามกันเพียบ มียอดไลค์รวม 2.1 M Likes
  • เหมาะสำหรับธุรกิจไหน : ธุรกิจอาหาร เครื่องปรุง อุปกรณ์เครื่องครัว จานชามเซรามิก อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการทำขนม ทำอาหาร รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า

4. win_kawin

@win_kawin
ว่ากันว่าผู้ชายรักแมวจะน่ารักทุกคน งู้ย Win Kawin ผู้ชายสายอบอุ่น กับคอนเทนท์แนะนำการดูแลตัวเองของพ่อบ้านยุคใหม่ที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะการแต่งตัวสไตล์ต่างๆ ที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลุคในแต่ละโอกาส ยอดไลค์รวม 959K  Likes 
  • เหมาะสำหรับธุรกิจไหน : อาหาร, ประกันภัย, สุขภาพ, ช้อปปิ้งออนไลน์, สินค้าเกี่ยวกับแมวก็ได้นะ เพราะเขามีแมว อิอิ
ขอบคุณข้อมูล TikTok